Chào cả nhà,
Chị/em đang muốn tổng hợp lại checklist công việc hàng tháng/quý của kế toán thuế, đặc biệt là ở các công ty quy mô vừa và nhỏ.
Không biết mọi người đang thực hiện những đầu việc nào cố định theo tháng, quý? Có ai chia sẻ được quy trình thực tế, hoặc có file tổng hợp checklist nội bộ không ạ?
Ví dụ sơ bộ chị/em nghĩ tới:
Ai có form mẫu hoặc bảng checklist càng tốt ạ
Cảm ơn mọi người trước nha!
Chị/em đang muốn tổng hợp lại checklist công việc hàng tháng/quý của kế toán thuế, đặc biệt là ở các công ty quy mô vừa và nhỏ.
Không biết mọi người đang thực hiện những đầu việc nào cố định theo tháng, quý? Có ai chia sẻ được quy trình thực tế, hoặc có file tổng hợp checklist nội bộ không ạ?

- Theo tháng: Lập tờ khai thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, hạch toán chi phí, kiểm tra đầu ra – đầu vào...
- Theo quý: Báo cáo tạm tính thuế TNDN, TNCN, đối chiếu công nợ, rà soát lại doanh thu – chi phí...
Ai có form mẫu hoặc bảng checklist càng tốt ạ

Cảm ơn mọi người trước nha!